Why not me - Huy Cung

chẳng có ai trách móc rằng đứa trẻ ích kỷ. Nó chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác bạn buộc phải thức dậy cùng họ. Bạch Dương sống thực sự như một đứa trẻ, nhưng lại nghĩ gì về mình. Trong con người của Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi

12 cung hoàng đạo

bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác. Đó là khi đứng trước những thứ hào nhoáng, lôi cuốn, hấp dẫn, họ phút chốc quên đi trách nhiệm của bản thân và điểm. Đôi khi trong một số những hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc chòm sao Bạch Dương lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó. Cũng đôi khi Bạch Dương bị trách móc là Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu

huy cung vlog

tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt day dứt từ lâu lắm rồi (cười) còn béo là mới sau tết này mình ăn uống "thất thường" đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là Nam. Đâu là phong cách riêng của vlogger Huy Cung? Nét riêng của mình rất rõ ràng: Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 đang thực hiện dở mà phải dừng lại vì yếu tố nào đó tác động. Vì khi đó, mình thường tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một bị bí ý tưởng? - Tất nhiên là có. Nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc có ý tưởng,

Nhận xét